Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Duyên Tình Tây Sương - Lost In The Chamber Of Love (2005)

Phim Duyen Tinh Tay Suong - Lost In The Chamber Of Love

Thể loại: Tình Cảm,Cổ Trang
Đạo diễn: Trương Càn Văn,
Diễn viên: Ngô Trác Hy, Hồ Hạnh Nhi, Diệp Tuyền, Mã Quốc Minh, Trần Quốc Bang, Hồ Định Hân, Hứa Thiệu Hùng, Thương Thiên Nga, Hạ Bình, Tăng Vỹ Quyền, Vương Thanh, Trần Hồng Liệt, Mã Đề Lộ, Chu Mễ Mễ, Âu
Nhà sản xuất: TVB,
Thời lượng: 20 tập
Năm phát hành: 2005
Quốc Gia: Trung Quốc - HK

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Thông tin phim:

Trương Quân Thụy trong một lần ra tay giải thoát cho Thôi Doanh Doanh đã khiến cho cả hai nảy sinh một cảm tình sâu đậm với đối phương. Tuy hứa gả Doanh Doanh cho Quân Thụy nhưng vì chê bai gia cảnh nghèo hèn của anh nên nhà họ Thôi ra điều kiện Quân Thụy phải đỗ trạng nguyên mới được lấy Doanh Doanh làm vợ.

Trong lúc Quân Thụy miệt mài bên sách vở thì xuất hiện một chàng công tử họ Vương giàu có ra sức đeo đuổi Doanh Doanh khiến cô dần xuôi lòng. Chỉ còn có mỗi Hồng Nương, người hầu của Doanh Doanh cũng là kẻ yêu thầm trộm nhớ Quân Thụy bấy lâu, luôn luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên Quân Thụy giúp anh đỗ trạng nguyên.

Nhưng ngay sau đó anh được giao một nhiệm vụ bí mật điều tra kẻ đứng sau chỉ đường cho bọn sơn tặc cướp ngân khố. Và khi phát hiện ra có dính líu đến nhà họ Thôi khiến Quân Thụy vô cùng băn khoăn vì nếu định tội cả nhà họ Thôi sẽ bị xử trảm.

Nguồn:Phim Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét