Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Xóm Nước Đen - Xom Nuoc Den (1996)

Phim Xom Nuoc Den - Xom Nuoc Den

Thể loại: Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Đỗ Phú Hải,
Diễn viên: Minh Hiền, Nguyễn Dương, Mỹ Duyên, Mai Hoa
Nhà sản xuất: Đang cập nhật,
Thời lượng: 240 tập
Năm phát hành: 1996
Quốc Gia: Phim Việt Nam

Xem  Phim Online Tai PhimSV.Com



>> Click Để Xem Phim Này <<

Thông tin phim:
Trước đây, Minh (tức Khánh Hội) cùng mấy tay đàn em "đầu trộm đuôi cướp" đã bị sa lưới pháp luật. Người bắt Minh là cô công an khu vực bé nhỏ tên Hà. Ngày Minh vào tù, cũng là ngày Phượng sắp sanh thêm một đứa con nữa, nổi nhọc nhằn càng chồng chất lên đôi vai người phụ nữ hết lòng vì chồng vì con ấy. Trước nỗi khổ của người mẹ già, và hai đứa trẻ không nơi nương tựa, Trương Hồng Hà, cô công an đã bắt Minh ngày nào, mạnh dạn đề xuất với công an phường xin lên trại bảo lãnh cho Minh về nuôi gia đình. Vị chủ tịch phường Ba Hạnh xem đó là một việc làm nguy hiểm. Nhưng với những bà Lành, một bà mẹ liệt sĩ nhân hậu và thẳng thắn thì đó là một việc làm tốt. Và với những kẻ muốn trù dập Hà thì đó là việc làm xuất phát từ tình cảm nam nữ cá nhân của Hà. Giữa bao nhiêu ấy, Minh khởi sự tập làm người lương thiện, một việc không dễ dàng bởi bọn đàn em cũ tìm đến rủ rê. Anh khước từ. Có lúc suýt sa ngã, và một lần nữa Hà lại giúp anh gượng dậy, đứng lên. Có lúc anh suýt bị giết vì một mối thù đã lâu. Nhưng rồi anh vẫn sống được, vẫn đứng thẳng.
Một ngày kia, trong cái đêm tại mái ấm gia đình bên cạnh những đứa trẻ bé bỏng ngây thơ, Minh lại bị bắt. Một loạt vụ cướp xảy ra nơi này nơi kia trong thành phố, bọn cướp dần bị sa lưới và tất cả đều khai người cầm đầu là Minh. Minh vào tù. Hà bị trả về tổ chức công an quận để đợi kỷ luật. Người tốt ra toà làm chứng cho Minh, và luôn cả việc đi tìm thủ phạm làm cho Hà tưởng chừng bị mất mạng. Bản luận tội bị xếp lại. Phiên toà tạm hoãn.
Minh về lại với hai đứa con, bà mẹ vợ, với công việc hàng ngày ở xóm cũ. Hà được xác nhận công trạng, được thăng cấp, tiếp tục bước tới trên con đường cô đã chọn.
Một "xóm Nước Ðen" lại trở về với mối lo, mối trăn trở được thoát ra để trôi về với dòng sông trong lành và tươi mát hơn. Rồi trên hết là mọi người lại có được sống yên lành hay không trong sự đùm bọc chăm sóc của những anh, chị công an khu vực?

Nguồn:Phim HD - Xem Phim HD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét