Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Phim Ma Gương

Oculus

Thể loại: Phim Kinh Dị, Phim Chiếu Rạp
Đạo diễn: Mike Flanagan,
Diễn viên: Karen Gillan,Katee Sackhoff,Brenton Thwaites,James Lafferty,Rory Cochrane,Annilse Basso
Năm phát hành: 2014
Quốc gia: Phim Mỹ - Châu Âu

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Click Để Xem Phim Ma Gương - Oculus 2014

Tóm tắt nội dung:

Ma gương Oculus là một bộ phim điện ảnh kinh dị rùng rợn về một tấm gương bị quỷ ám có tên là Oculus, câu chuyện bắt đầu từ 20 năm về trước khi hai anh em Tim và Kaylie còn bé, lúc đó gia đình anh vừa mới chuyển đên căn nhà mà họ mua, ngay sau những ngay hôm đó là liên tục những sự việc kì lạ khó có thể giải thích được liên tiếp xảy ra ập đến gia đình mà chủ yêu là Tim, sau cái chết của cha mẹ mình Tim bị buộc tội và bắt giam trong trại bảo hộ suốt gần 20 năm.

Một thời gian khi hai anh em trưởng thành thì người chị Kaylie của Tim vì muốn minh oan cho em trai nên đã tìm kiếm thông tin về sự kiện huyền bí đó, tất cả đều bắt nguồn từ tấm gương Oculus kia, những người chủ trước đó thuê nhà cũng đã chết một cách thảm khốc dưới sự hiện diện của tấm gương đó.

Tim và Kaylie  bắt đầu mang tấm gương ấy về nhà và thực hiện những videos về tấm gương đó mà họ không biết rằng bi kịch tuổi thơ 20 năm về trước một lần nữa bắt đầu với kết cục đầy bi thảm.

Những tình tiết rùng rợn đan xen kinh dị trong phim Ma gương Oculus chắc chắn sẽ làm các bạn cảm thấy thích thú. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét