Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Xem phim Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Tình Cảm
Đạo diễn: Troy Duffy
Diễn viên: Willem Dafoe, Sean Patrick Flanery, Norman Reedus, David Della Rocco, Billy Connolly, David Ferry, Brian Mahoney, Bob Marley, Richard Fitzpatrick, William Young, Robert Pemberton, Bill Craig, Dot-Marie Jones, Scott Griffith, Layton Morrison
Năm phát hành: 1999

Xem Phim Online Tai PhimSV.Com

Click Để Xem Phim Những Anh Hùng Thầm Lặng - The Boondock Saints 1999

Tóm tắt nội dung:

Cặp anh em song sinh Connor McManus và Murphy McManus làm việc tại một xưởng giết mổ gia súc trong thành phố Boston. Khu vực sinh sống của họ nằm dưới sự bảo kê của "bố già" Joe Yakavetta – thủ lĩnh một băng đảng mafia gốc Nga. Ở đây, bọn tội phạm ngang nhiên giết người giữa phố, còn người dân không bao giờ dám hé răng với cảnh sát vì sợ bị trả thù.

Trong ngày Thánh Patrick – quốc lễ của Ireland – bọn thuộc hạ của Yakavetta kéo tới “làm cỏ” một quán bar vì không chịu nộp tiền bảo kê. Connor, Murphy hô hào mọi người chống trả khiến chúng phải rút lui. Ngày hôm sau bọn mafia phục kích hai anh em ngay trước cửa nhà. Chúng đưa họ tới một thung lũng gần đó để thủ tiêu. Trên đường đi, lợi dụng sự sơ hở của một tên, Connor và Murphy giết chết toàn bộ bọn chúng để tự vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét